วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เพิ่มรายได้อีก 10,000 บาท ต่อเดือน

ถ้าเราเป็นเบอร์ 1 เราคือคนกำหนดรายได้  แต่ถ้าเราเบอร์ท้ายๆ คนอื่นจะกำหนดรายได้น้อยๆให้เรา

ผมเคยพูดภาษาอังกฤษไม่ได้มาก่อน มีปัญหาในการทำงานอย่างรุนแรง 

ถูกดูถูกอย่างมาก ว่าภาษาไม่ดี  งานการก็ไม่ก้าวหน้า ตําแหน่งที่มีก็ถูกแช่

จึงตัดสินใจ ฝึกฝนอย่างหนัก และเอาชนะขีดจำกัดของตนเองได้

พอพูดภาษาอังกฤษได้ เงินเดือน ก็เพิ่มขึ้นอีก 10,000 บาททันที

เมื่อผมลาออกมาเป็นวิทยากร 

เวลาผมไปสอนฝรั่ง หรือต่างชาติ 

ถ้าต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษ ผมจะบวกอีกเพิ่มอีก 10,000 บาท ก็ไม่มีปัญหาอะไร

คงไม่มีใครปฏิเสธว่า ภาษาอังกฤษสำคัญมาก

ถ้าเรารู้ภาษาไทยภาษาเดียว ก็ทำงานที่ประเทศไทยประเทศเดียว  

แต่ถ้ารู้ภาษาอังกฤษ เราสามารถทำงานที่ไหนก็ได้ทั่วโลก

เล่มนี้มีคำตอบครับ 

รวบรวมเทคนิคต่างๆ ที่ผมฝึกหัดด้วยตัวเอง ปัญหาอุปสรรคที่เจอ การก้าวข้ามเพื่อการชนะ แรงบันดาลใจขั้นเทพที่นำมาใช้ได้จริง 

อ่านง่าย สบายตา สนุก มีสาระ จบภายใน 50 นาที

อยากได้มั้ยครับ มาคุยกัน 190 บาท รวม EMS พร้อมส่ง


ปีใหม่ ต้องดีกว่าปีเก่า

#ต่างที่คิดพิชิตภาษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น